Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Cùng tìm hiểu những lưu ý khi bạn nhập sỉ quần áo cực chuẩn

Như đã san sẻ trong bài viết 4 ý tưởng kinh doanh đồ trẻ thơ siêu lợi nhuận, chúng tôi cho rằng thời trang trẻ em là một lĩnh vực rất tiềm năng, thích hợp có các bạn ko với phổ biến vốn. Cách để thành công khi chọn ý tưởng này là cách thức tậu nguồn hàng, vì sản phẩm rất phổ quát về chủng dòng, ngoài mặt nên giả dụ ko nhập được đúng theo nhu cầu của khách hàng thì sẽ rất khó bán. Bài viết này chúng tôi sẽ san sớt một số lưu ý để bạn nhập nguồn hàng xống áo con trẻ chuẩn hơn.
luu-y-khi-nhap-nguon-hang-quan-ao-tre-em-2
  1. Bạn bán cho con nít ở độ tuổi nào?

Theo như quần áo trẻ em tìm hiểu thì con nhỏ ở mỗi độ tuổi lại có nhu cầu về áo quần khác nhau, tỉ dụ sở hữu bé sơ sinh thì chú trọng vào chất liệu mềm mại, thoáng mát, còn các bé từ 5 tới 10 tuổi đã ý thức được dòng đẹp lại quan tâm đa dạng hơn đến kiểu dáng, màu sắc. Bởi thế trước lúc nhập hàng bạn phải xác định được mình sẽ bán chủ yếu cho trẻ ở độ tuổi nào để chọn đúng chiếc phù hợp sở hữu các bé.
  1. Chất liệu xống áo con nít

lúc chọn xống áo cho con mình các ông bố bà mẹ thường chú ý đến chất liệu trước nhất, đặc trưng là áo xống trẻ lọt lòng. Vì các bé đang tuổi to, hay nô nghịch nên các dòng xống áo làm trong khoảng vải mềm, thoáng mát, thấm mồ hôi và co dãn thấp sẽ khó bị rách hay bung chỉ. Lúc nhập hàng bạn nên chú ý tới điều này để lấy nhiều sản phẩm khiến từ cotton hơn. Ngoài ra bạn mang thể nhập thêm hàng làm cho từ các chất liệu vải cao cấp như tơ tằm hoặc nilon để phục vụ 1 số quý khách có nhu cầu đặc biệt.
  1. Kích cỡ

lúc nhập nguồn hàng quần áo con nhỏ những chủ cửa hàng thường nhập nguyên dây, đủ những kích cỡ để phù hợp mang mọi đối tượng. Bên cạnh đó, đa phần con nhỏ Việt Nam đều mang bề ngoài thấp bé, chỉ đến lúc dậy thì mới bắt đầu trổ mã, vì thế bạn nên nhập rộng rãi hơn những cỡ vừa và nhỏ.

4, tậu nguồn đổ buôn quần áo con trẻ xuất khẩu ở đâu?

có hai cách cho phép bạn tìm được nguồn đổ buôn áo xống trẻ em trên thị phần hiện nay:
Thứ nhất: bạn có thể lấy duyệt những cửa hàng bán buôn hiện tại, sản phẩm vẫn có chất lượng phải chăng, bề ngoài, ngoài mặt nhiều. Tuy nhiên, vì đã với bên trong gian là cửa hàng bán sỉ nên giá chưa phải là giá gốc tại xưởng, bạn vẫn mất thêm 1 phần phí cho bên thứ ba.
đổ buôn quần áo trẻ em xuất khẩu
mua nguồn đổ buôn áo quần con trẻ ở đâu?
Thứ hai: theo kinh nghiệm mẹ và bé thì bạn sở hữu thể đến những xưởng chuyên may áo xống con nhỏ Việt Nam của những hãng. Đây được giám định là nguồn hàng hơi phải chăng, bởi giá lấy tại đây là giá gốc, bạn không phải trả phí cho bên thứ 3 nào, còn chất lượng sản phẩm bạn với thể tự kiểm định và lựa chọn tuỳ vào xưởng.

5, nhận mặt được đâu là quần áo trẻ thơ thấp hay VNXK

Để nhận mặt được đâu là áo quần trẻ thơ VNXK thì điều đầu tiên lúc bán lẻ áo quần trẻ thơ VNXK là xem thông báo của nhãn hiệu. Giả dụ thấy Made in Vietnam mà với ghi tên những nhãn hiệu lạ thì nên rà soát thông tin tỷ mỉ rồi mới nhập hàng. Ngoài ra cần quan tâm đến các đường may, họa tiết trên áo, chất vải và màu sắc, size, kết cấu của nhãn mác và logo của sản phẩm, nó phải thật tinh xảo mới được.
Trên đây là các kinh nghiệm của chúng tôi, mong rằng sẽ hữu ích cho Cả nhà muốn gia nhập lĩnh vực bán lẻ áo quần của con trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét